Film cách nhiệt

Call: 0901.883.883 - 093.3333.715 để được tư vấn và báo giá

Vì sao chúng ta nên dán phim cách nhiệt?

Tất nhiên là không dán thì xe của bạn vẫn chạy được nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt. Ánh nắng, kẻ hủy diệt thầm lặng với nhiệt độ và UV (tia cực tím) có thể nung nóng mọi thứ bên trong xe của bạn.

Biến đổi khí hậu là nguyên nhân khiến chúng ta qua tâm đến phim cách nhiều hơn. Thách thức nắng nóng Việt Nam, Hi-Kool đem đến dòng sản phẩm Hi-Kool UVCare – giải pháp chống nóng và bảo vệ bạn an toàn dưới nắng tối ưu nhất.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Cách nhiệt tốt ưu, tiết kiệm nhiên liệu.

Hi-Kool UVCare cách nhiệt lên tới 80% tương ứng giảm nhiệt độ trong xe từ 5-6 độ C so với bên ngoài. Sử dụng phim cách nhiệt sẽ giúp không gian bên trong xe trở nên thoải mái, hạn chế phụ thuộc vào máy lạnh trong xe.

Hi-Kool UVCare giúp bạn bảo vệ sức khỏe và nội thất bên trong xe.

Tia hồng ngoại (Infra-Red), tác nhân “nung nóng” mọi đồ vật trong xe, có thể khiến khoang nội thất xe bạn tăng lên 80 độ C nếu phơi nắng vài tiếng.

Nhiệt độ cao khiến các chi tiết nhựa tỏa ra khí độc hại và giảm tuổi thọ nội thất xe, hơn thế gây tốn xăng hơn do hoạt đồng nhiều của máy lạnh dưới trời nắng nóng.

Có phim cách nhiệt, giúp bạn giữ gìn màu sắc của nội thất, tăng tuổi thọ các chi tiết trong khoang xe..

Bảo vệ da nhờ khả năng chống UV 100%.

Điều đặc biệt chỉ có Hi-Kool UVCare so với các dòng phim khác của Hi-Kool, chính là khả năng chống UV 100% và lọc ánh sáng xanh lên tới 98%.

Tia cực tím ảnh hưởng trực tiếp đến mắt và da của chúng ta. Là nguyên nhân chính gây ra các tổn thương da như nếp nhăn, sạm da, lão hóa.

Tia cực tím có thể gây tai biến về mắt khi không đeo kính bảo hộ. Khi tiếp xúc quá lâu, người lái có thể bị giảm thị lực.

Hi-Kool là loại phim cách nhiệt đặc biệt bảo vệ tuyệt đối cho con người nhờ khả năng chống UV 100% và lọc được ánh sáng xanh.

Cấu tạo đặc biệt không keo tạo tầm nhìn trong suốt.

Hi-Kool UVCare tạo tầm nhìn trong suốt, hình ảnh rõ nét ngay cả khi trời nắng chói chang nhất. Đặc biệt, không cản trở tầm nhìn ban đêm.

Hiện tại Hi-Kool UVCare là dòng sản phẩm cao cấp nhất tại Hi-Kool với thời gian bảo hành lên tới 15 năm. So với chi phí hao tổn nhiên liệu cho thiết bị làm lành, việc đầu tư phim cách nhiệt là hoàn toàn kính tế để chống nóng trong thời dài.

MÃ PHIM HI-KOOL UVCARE

Hiện tại Hi-Kool UVCare có 3 mã phim khác nhau với dải màu từ sáng đến tối giúp đáp ứng các vị trí kính khác nhau trên xe. UV70A được sử dụng cho kính lái với độ truyền sáng 68%, đảm bảo tầm nhìn cho người lái. Mã UV35A và UV15A độ truyền sáng thấp hơn để tăng tính riêng tư cho người đi cùng.