VỆ SINH NỘI THẤT

Không gian bên trong là nơi tạo cảm giác thoải mái và an toàn đối với người đi xe ô tô. Một chiếc xe với vẻ ngoài sang trọng nhưng nội thất lại xuống cấp, ám mùi ẩm mốc thì chắc chắn chuyến đi sẽ không thể tạo cảm giác tiện nghi cho hành khách. Đẹp từ ngoài vào trong sẽ mang đến đẳng cấp hoàn mỹ cho ô tô của bạn. Cùng Store Detailing điểm qua một số quy trình vệ sinh chi tiết nội thất xe hơi.

Ngoài việc vệ sinh bên ngoài xe, nội thất bên trong xe hơi cũng rất quan trọng, cần được vệ sinh theo định kỳ, để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và đảm bộ độ bền của xe.

Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi bao gồm:

Vệ sinh ghế ngồi: Làm sạch sâu vào ghế vải bằng hơi nước nóng hiệu quả.

Vệ sinh sàn, trần xe: phun hút và vệ sinh bằng hơi nước nóng.

Tất cả các bề mặt cứng như tay lái, giao diện điều khiển trung, bên cửa,...đều được làm.

Khử mùi xe

Loại bỏ các vết bẩn.

   Dịch vụ vệ sinh & bảo dưỡng nội thất có 2 gói dịch vụ:

Gói 1: Phổ thông

Gói 2: Cao cấp.

    Call: 0901.883.883 - 093 3333 715 để được tư vấn và báo giá.

Quy trình dọn nội thất xe ô tô:

Bước 1: Tháo ghế, hút bụi và làm sạch sơ bộ xe. Đây là bước rất quan trọng vì nếu còn để ghế trên xe thì chúng ta không thể làm sạch đến từng ngóc ngách của xe được. Tháo ghế ra sẽ giúp các bạn vệ sinh xe được sạch hơn.

Bước 2: Làm sạch phần trần xe. Khu vực trần xe không quá bẩn nhưng lại có thể dính bụi. Do đó, người thợ sẽ sử dụng sung tạo lốc xoáy để phun dung dịch làm sạch trần xe giúp lấy đi hết bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày trên đó.

Bước 3: Làm sạch khu vực Taplo, vô lăng và bảng điều khiển. Các bộ phần này có rất nhiều chi tiết nhỏ vì thế cần dùng chổi lông, khăn mềm và dung dịch chuyên dụng để lau dọn cho sạch.

Bước 4: Vệ sinh ghế da, ghế nỉ và thảm trải sàn. Nhân viên sẽ dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng phun lên bề mặt ghế da sau đó lấy bàn chải lông mềm để lau cho sạch. Đối với ghế nỉ cần có sự trợ giúp của sung dọn nội thất tạo ra luồng lốc xoáy cực mạnh đánh bay vết bẩn cứng đầu sau đó dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng làm sạch lại lần nữa. Thảm nỉ để chân sẽ được đem đi giặt sạch và xì khô.

Bước 5: Làm sạch cánh cửa xe.

Bước 6: Vệ sinh cốp xe

Bước 7: Vệ sinh sàn xe

   Trong thời gian sử dụng, nội thất bên trong của xe khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, mùi hôi mà còn tác động xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

  Vì thế việc Vệ sinh & bảo dưỡng nội thất phải được thực hiện định kỳ 6 tháng/lần giúp không gian bên trong của xe luôn được mới và sạch.

   Việc vệ sinh và bảo dưỡng nội thất định kỳ bằng GB LEATHER CLEANER chuyên vệ sinh nội thất da và nỉ giúp chúng ta có thể:

Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mùi hôi và nấm móc.

Giữ vẻ đẹp & duy trì tuổi thọ cho nội thất của xe.

Lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho nội thất và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.