Về chúng tôi

CÔNG TY TNHH SONVIPNANO được thành lập dựa trên tiêu chí mang lại một chuẩn mực chất lượng mới trong lĩnh vực chăm sóc xe chuyên nghiệp. Qua quá trình hợp tác cùng Công Ty DP Racing Oil từ năm 2007, về lĩnh vực chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp. Đến ngày 29/5/2013, công ty TNHH SONVIPNANO đã chính thức được thành lập với mục tiêu mang đến các dịch vụ chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp như: phủ nano sơn, phủ nano kính, dán films cách nhiệt ô tô và nhà kính, đánh bóng và bảo dưỡng xe chuyên nghiệp... song song với các dịch vụ là các sản phẩm đạt chất lượng cao.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đến nay công ty đã có các đối tác như: Toyota An Sương, Toyota Phú Mỹ Hưng, Toyota Hùng Vương, Honda Kim Thanh, Ford Bến Thành, Chevrolet Sài Gòn, Mazda Gò Vấp, Mercedes Benz Trường Chinh, Mercedes Benz Võ Văn Kiệt...

Công ty TNHH SONVIPNANO đã không ngừng tìm kiếm và phát triển kênh phân phối trên toàn quốc để đem sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Đồng thời cũng luôn mở rộng các điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp trong khắp TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của công ty đang phân phối: Nano sơn, nano kính, films cách nhiệt, máy đánh bóng chuyên nghiệp, phớt đánh bóng. Sản phẩm không chỉ đa dạng về số lượng mẫu mã mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.