DÁN CÁCH ÂM

Dán cách âm chống ồn cho xe ô tô là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm bởi tính hiệu quả thực sự như mong đợi sau khi dán cách âm hay không?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ dán cách âm chống ồn cho xe hơi bằng những vật liệu cách âm chống ồn khác nhau mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận khác nhau về vấn đề cách âm chống ồn cho xe hơi.

Nếu bạn lựa chọn vật liệu cách âm kém chất lượng với giá rẻ thì không những cách âm không hiệu quả mà còn gặp phải nhiều vấn đề như nhựa chảy sàn, mùi hôi tạo ra từ miếng dán… ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cho người ngồi trong xe.

Call: 0901.883.883 - 093 3333 715 để được tư vấn và báo giá.

Nguyên nhân gây tiếng ồn trong xe:

- Trời mưa rơi trên trần xe.

- Tiếng gió rít tác động lên thành xe.

- Đất đá văng lên gầm.

- Tiếng ồn động cơ.

Để giảm tải và hạn chế những tiếng ồn, tạp âm khó chịu từ các tác nhân bên ngoài, mang đến một không gian tĩnh lặng thoải mái khi lưu thông trên đường, dịch vụ dán cách âm chống ồn được không ít các chủ xế tin tưởng lựa chọn.

DrARTEX là vật liệu cách âm nổi tiếng đến từ Nga, thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua, nên không cần bàn cãi về chất lượng cũng như những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng. Trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu, sản phẩm đạt độ an toàn cao, khả năng chống ồn tuyệt vời các loại âm thanh với cường độ cao từ tiếng còi xe, tiếng động cơ, tiếng va đập đến tiếng mưa rơi, tác động thời tiết...

Dán cách âm bằng chất liệu DrARTEX hoàn toàn không để lại mùi khó chịu, độ bám dính cao, chịu nhiệt lên đến 100 độ C và có tác dụng tiêu âm tốt. Chất liệu bền chắc, dẻo dai làm bằng cao su tự nhiên kết hợp với nhôm trên bề mặt, chống oxy hóa và thân thiện với môi trường. Khi được trang bị DrARTEX, xe của bạn sẽ tăng hiệu quả cách âm lên đến 70%, không còn gặp phiền toái và bị ảnh hưởng bởi độ ồn tạp âm bên ngoài cùng hoạt động của xe gây ra, đồng thời đảm bảo chất lượng âm thanh trong xe, nghe nhạc hay và rõ hơn.

Những vị trí dán cách âm chống ồn DrARTEX:

- Cách âm trần xe: giảm tiếng ồn khi trời mưa, tiếng gió rít dội vào trần, giảm nhiệt cho nóc xe vào không gian bên trong

- Cách âm cánh cửa và cốp sau: giảm tiếng ồn vượt trội ở xung quanh xe

- Cách âm sàn xe: cách âm các tiếng ồn từ hoạt động của gầm, 4 bánh xe....

Cách âm DrARTEX được STORE DETAILING chú trọng thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đảm bảo đúng kỹ thuật và độ thẩm mỹ cao nhất.

Qui trình được thực hiện như sau :

Bước 1 : Dọn dẹp, tháo lắp các vị trí như tappi, ghế và vệ sinh sạch sẽ.

Bước 2 : Tiến hành cắt, dán tấm cách âm, tiêu âm vào những vị trí cần thiết.

 Bước 3: Kiểm tra hoàn chỉnh các vị trí đã dán đã đạt yêu cầu chưa sau đó lắp các chi tiết.

: